Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

Day: May 10, 2014

  • Home
  • เวลาเพลินๆ ที่ บุรีรัมย์ วันนี้เค้ามีอะไรเที่ยวบ้าง

เวลาเพลินๆ ที่ บุรีรัมย์ วันนี้เค้ามีอะไรเที่ยวบ้าง

เพลินชมอัปสรา ศิวนาฏราช ปราสาทหินพนมรุ้ง ประสาทเมืองต่ำ หากเอ่ยถึงจังหวัดบุรีรัมย์ นักท่องเที่ยวรายไหนรายนั้น มักจะนึกถึงปราสาทสินทรายสีชมพูอันงดงามบนยอดเข้าเล็กๆ อันเป็นภูเขาไฟที่ดับสนิทไปแล้ว แห่งอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ปราสาทอันมีชื่อเสียงโด่งดังแรงขึ้นมาจากกรณีบทเพลงทวงคืนทับหลังนารายณ์บรรทมสินธุ์ โดยวงดนตรีคาราบาว เป็นข่าวใหญ่เมื่อสักสามสิบปีก่อน จากนั้นเป็นต้นมา ดูเหมือนว่าปราสาทหินพนมรุ้งจะกลายเป็นต้นทุนทางการท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดบุรีรัมย์ที่เป็นตัวเปิดเกม ทำจำนวนนักท่องเที่ยวเข้าจังหวัดมาได้โดยตลอด อย่างที่กรมศิลปากรเจ้าของพื้นที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ดูแลปราสาทแห่งนี้ให้สะอาดสะอ้านสวยงาม มีป้ายสื่อความหมายอธิบายพอให้นักท่องเที่ยวได้ทราบความเป็นมา แค่นั้นก็แทบจะเพียงพอแล้ว และปราสาทหินพนมรุ้งก็ยังมีกำลังเสริมที่แข็งแกร่ง คือ ปราสาทเมืองต่ำ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นราบเบื้องล่าง มีความสวยงามยิ่งในการวางผังปราสาทให้มีบาราย หรือสระน้ำเล็กๆ อยู่ภายในบริเวณโคปุระ หรือกำแพงแก้วรอบปราสาท มีดอกบัวสีแดงชมพูผลิบานในสระนั้นอย่างสวยงามทำให้ปราสาทแห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร นักโบราณคดีให้ข้อสันนิษฐานไว้อย่างน่าเชื่อถือว่า ปราสาทหินพนมรุ้ง…

แยม มทิรา ยอดฮอตพิเศษ ดังทะลุฟ้า

ชุ่มฉ่ำหัวใจ นางเอกสาย แยม มทิรา ตันติประสุด แหวกฟ้า ผ่าฝนขอเป็นคนมาโพวท่าน่ารัก ให้เข้ากับบรรยากาศฝนฉ่ำชุ่มฟ้า สยบความว้าวุ่นใจของใครๆ ด้วย ความสวย ดลกแห่งวงการมายา เป็นสิ่งมหัศจรรย์ มีแต่ของสวยงาม นางเอกไทยเขย่าหัวใจชายไทยเสมอ อินแมกกาซีน แชะภาพดูน่ารักของ แยม ดูเพลินเกินห้ามใจ เพราะหญิงไทยผสมกับชาติใดงามหนือใครในปฐพี แยม กำลังฮอต เพราะเป็น นางเอกฮอต ป้ายแดง ในละครเรื่อง ไฟรักเพลิงแค้น ทางช่อง 3 สาว…

ละครแหม่มจ๋า ออย เอมี่ ประกบคู่ครบรส

ละครแหม่มจ๋า ออกอากาศทางช่อง 7 นำดารา ออย ธนา สุทธิกมล ประกบคู่ เอมี่ กลิ่นประทุม เรื่องย่อละครแหม่มจ๋า แหม่ม สาวห้าวได้ช่วยเหลือ แคทเธอรีน แหม่มต่างชาติที่ถูกลูกน้องของ กำแพง เจ้าของคาเฟ่ผู้มีอิทธิพลตามล่า แคทเธอรีน ฝากกระเป๋าเอกสารก่อนจะพลัดตกน้ำไป ขณะเดียวกัน ร.ต.ท. ศรายุทธ ปลอมเป็นนักท่องเที่ยวไปที่คาเฟ่ของ กำแพง เพื่อสืบคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ ด้าน แหม่ม มาเที่ยวคาเฟ่หวังว่าจะได้เจอ พุดซ้อน ภรรยาน้อยของ…