Tamdoo.com

ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว บันเทิง

Day: September 6, 2014

  • Home
  • ดอยหัวหมด สวยทั้งหมอกและดอกไม้ จังหวัดตาก

ดอยหัวหมด สวยทั้งหมอกและดอกไม้ จังหวัดตาก

แม้อุ้มผางจะได้ชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งการผจญภัย แต่อย่างไรก็ดีภายในอุ้มผางแห่งนี้ก็ยังมีโปรแกรมเที่ยวชมวิวแบบสบายๆ ให้สัมผัสเช่นกันนั่นก็คือ ดอยหัวหมด ภูเขาหินปูนทอดยาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับทางหลวงสายหลักของอุ้มผาง และห่างจากตัวเมืองอุ้มผางเพียง 10 กิโลเมตรเท่านั้น จากนั้นเดินต่อเพียง 300 เมตร ก็จะได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้น และทะเลหมอกได้อย่างสวยงาม โดยช่วงฤดูฝนแบบนี้ก็ยังเที่ยวได้ บนยอดมีหมอกหนาให้สสัมผัสพร้อมอากาศเย็นสบายแถมยังมีดอกเทียนสีม่วงบานสะพรั่งให้ชมกันรอบดอยด้วย เที่ยวอุ้มผางหน้าฝนจึงไม่เหงาอย่างที่คิด ด้วยลักษณะภูมิประเทศของดอยหัวหมดที่เป็นภูเขาหินปูนทอดยาวหลายลูกติดกัน บริเวณดอยหัวหมดจึงมีจุดชมวิวให้ชมกันถึง 2 แห่ง จุดแรกตั้งอยู่บริเวณ กม. 9 ต้องจอดรถบริเวณริมทางหลวง จากนั้นเดินเท้าขึ้นเขาไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร เส้นทางส่วนใหญ่เป็นขึ้นเขาสูงชันในบางช่วงจึงต้องใช้ความระมัดระวัง โดยบนยอดเป็นภูเขายอดตัดโล่งเตียน ยามเช้าจึงสามารถชมทะเลหมอก…

เรื่องย่อละครคีตโลกา นิว-กรีน ประกบคู่กันครั้งแรก

ละคร คีตโลกา ชื่อแปลกๆ พอกับเรื่องราวที่เปิดโลกแห่งความเชื่อใหม่ว่าโลกเรามี โลกคู่ขนาน อยู่อีกด้านหนึ่งที่ดำเนินคู่กันไปกับโลกปัจจุบัน นำแสดงโดย นิว วงศกร ปรมัคถากร กับ กรีน อัษฎาพร สิรวัฒน์ธนกุล เรื่องย่อละครคีตโลกา..ร.ต.อ.ภควัต แห่งหน่วยปราบปรามยาเสพติด อาศัยอยู่กับลุงที่เป็นรัฐมนตรีและ คุณหญิงวรจันทร์ ป้าแท้ๆ ซึ่งรับดูแลหลังแก๊งค้ายาฆ่ายกครัว แต่ภควัต รอดมาได้เพราะมีพลเมืองดีเข้าช่วยก่อนที่พลเมืองดีจะถูกฆ่าตาย ด้าน อัญมา คุณหนูเย่อหยิ่งลูกสาวคนเดียวของ อรรณพ และ ภรณี เศรษฐีผู้ดีเก่าค้นพบความจริงว่าไม่ใช่ลูกที่แท้จริง แต่เป็นเด้กที่ถูกนำมาทิ้งไว้…

แมท ภีรนีย์ รุ่งหรู งานเพียบ รอรัก 11 ปี

แมท ภีรนีย์ คงไทย นางเอกจอมฮา ถูกใจแฟนๆ เป็นสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เพิ่งฝากผลงานฮาสุดๆจาก รักนี้เจ้จัดให้ แมท เลยไม่เคยห่างจอ กำลังสะกดหัวใจแฟนๆ กับละคร รักต้องอุ้ม ทำให้แมท เป็นนางเอกช่อง 3 อย่างตระหง่านวงการ เค้าว่ากันว่า จ้างแมทร้อยเธอเล่นให้ล้านนึง! ช่อง 3 ไม่ปล่อยให้คนสวยและมากความสามารถลอยนวล จับ แมท เซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด อยู่กลุ่ม พาวเวอร์ทรี รุ่น 2 เมื่อปลายปีก่อน…